New Balance Athletic Shoe, Inc (NB), còn được biết với tên New Balance, là một công ty Mỹ sản xuất giày có trụ sở tại Brighton khu phố của Boston, Massachusetts. Công ty được thành lập vào năm 1906 với tên “New Balance Arch Support Company” và là một trong những nhà sản xuất giày dép thể thao lớn của thế giới.

New Balance duy trì một nhà máy sản xuất ở Mỹ, cũng như ở Anh-cho các thị trường châu Âu, nơi họ sản xuất một số mã sản phẩm phổ biến như mã 990, công ty ngoài của Hoa Kỳ và Vương quốc Anh không sản xuất. Kết quả là, giày New Balance có xu hướng đắt hơn so với những người của nhiều nhà sản xuất khác. Để bù đắp chênh lệch giá này, New Balance tuyên bố để phân biệt sản phẩm của mình với các tính năng kỹ thuật, chẳng hạn như pha trộn gel chèn, quầy gót chân và một lựa chọn lớn các kích cỡ, đặc biệt đối với chiều rộng rất hẹp và/hoặc rất rộng. Công ty đã đạt lợi nhuận tổng cộng khoảng 40 tỷ USD kể từ năm 1991.

Hơn 100 năm qua, New Balance luôn tìm hiểu nhu cầu của những vận động viên để đầu tư, thiết kế những sản phẩm phù hợp nhất. Từ khởi điểm là bán những sản phẩm hỗ trợ cho cảnh sát và nhân viên phục vụ đến hiện nay, chuyên nghiên cứu cho các vận động viên hàng đầu trong Bộ Phận Nghiên Cứu Thể Thao chuyên biệt, New Balance luôn tập trung đến từng chuyển động của cơ thể con người để có thể “Tạo-Ra-Điều-Tuyệt-Vời” (Making Excellent Happen)!

  • Showroom tạo ra với mục đích quảng bá thương hiệu, giới thiệu và bán sản phẩm dịch vụ. Ngoài ra sự xuất hiện của showroom còn thể hiện tính chuyên nghiệp, sức mạnh và quy mô.

Showroom created with the purpose of promoting the brand, introducing and selling products and services. In addition, the appearance of the showroom also shows professionalism, strength and scale.

  • Từ những đặc điểm trên, việc có một showroom đẹp mắt, ấn tượng, phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu là điều hết sức quan trọng và cần thiết.

From the above characteristics, having a beautiful, impressive showroom, consistent with the brand identity is very important and necessary

  • Xây dựng showroom còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ không chỉ để thu hút khách hàng tới mua sắm một cách hiệu quả nhất mà còn thể hiện được ngành nghê, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, dịch vụ của mình.

Building a showroom must also ensure the aesthetics not only to attract customers to shop most effectively, but also to show their industry, business sector as well as products and services.

  • Thiên Ưng với đội ngũ kiến trúc sư, họa sĩ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất showroom hiện đại, sang trọng nhằm thu hút khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn và xây dựng showroom phù hợp với mức đầu tư của quý khách.

Thien Ung with a team of architects and painters has many years of experience in the field of design and construction of modern and luxurious showroom furniture to attract customers. We will advise and build showrooms appropriate for your investment.

Dưới đây là một số hình ảnh mà Công ty Thiên Ưng đã xây dựng hoàn thiện cửa hàng New Balance (NB)

1. New Balance: Vincom B,  Số 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM.

img_1491_max_800img_0965_max_800img_0962_max_800pic5_max_800

2. New Balance: Aeon Bình Tân, Số 1 đường số 17A khu phố 11, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM.

20170703_101035tugnewbalancetug5

“Quảng cáo của bạn, Quảng cáo Thiên Ưng”
https://www.youtube.com/channel/UCDBRwb-bilL2nuf4rK7LuBw
CÔNG TY TNHH XD TM QUẢNG CÁO THIÊN ƯNG
GIỚI THIỆU [ ABOUT US ]
Trụ sở: 546 Lê Trọng Tấn , P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
Xưởng 1: E4/10N Đường Thới Hòa, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh.
Xưởng 2: 6M3 Lô TT6, Nguyễn Hữu Thọ, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, TP. HN
HOTLINE : 0909 274 246 – 0918.811.538 

Đánh giá / Bình luận bài viết của chúng tôi

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *